Cách chọn mua máy hút ẩm edison chính hãng

Cách chọn mua máy hút ẩm edison chính hãng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgY2HhROXY7ZHynhr_PPcT0U6DTGeliuhuZ69LFccynYdM5feCDz9MUZ4DKHh9rzs4cep45z4CDbFCdJ4KwY7tK35bx8W6R8n6SQo3-myonAld-6yVDzsot-7vDMYmWfda30qtpTog1RIU/s72-c/M%C3%A1y+h%C3%BAt+%E1%BA%A9m+Edison+ED-7R.jpg
Thời tiết nồm ẩm không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe con người mà còn làm hư hỏng nhiều máy móc và thiết bị điện tử gây thiệt hại về kinh tế. Chính vì thế , máy hút ẩm edison được lựa chọn như một giải pháp ưu việt nhất để bảo vệ sức khỏe cũng như bảo quản máy móc tại các nhà xưởng, kho bãi. Panamart chuyên cung cấp máy hút ẩm chính hãng,chất lượng và nhận được giá tốt nhất.




 Thông số kỹ thuật
Công suất hút ẩm:7 lít/24 giờ (ở điều kiện nhiệt độ & độ ẩm).
Công suất điện tiêu thụ: 390~620W (tùy chế độ)
Thể tích bình chứa nước: 2 lít
Độ ồn: 34~47dB
Nguồn điện: 220V/50Hz/1 pha
Kích thước: 475 (cao)x 290 (ngang) x 175 (dày), mm
Khối lượng: 5,9 kg


 Máy hút ẩm có cấu tạo:
 -  Một máy điều hòa nhỏ,các bộ phận cơ bản bao gồm
- Lốc (đây là bộ bơm chính của máy )
- Giàn lạnh
- Quạt
Khác với máy làm lạnh thì thổi khí lạnh ra máy hút ẩm Edison lại hút ngược không khí vào máy qua giàn lạnh ,khi luồng không khí mang hơi nước chạy qua bộ lọc và giàn lạnh sẽ ngưng tụ lại thành nước còn phần không khí còn lại sẽ được thoát ra phía sau máy .
 Làm sao để mua được máy hút ẩm phù hợp ?
Diện tích sử dụng
+ Đây là yếu tố đầu tiên cần xét đến khi mua máy hút ẩm, bạn cần tính toán diện tích, thể tích căn phòng mà bạn định đặt máy, độ ẩm hiện tại, độ ẩm cần thiết cần duy trì, các hàng hóa, thiết bị đặt trong phòng…..
+ Theo thông số của nhà sản xuất đưa ra : máy hút ẩm có công suất dưới 30 lít thì chỉ dùng trong diện tích 20-30m2 . Với công suất trên 50 lít thì dùng được với diện tích 50m2 trở lên . Tuy nhiên, công suất của máy có đạt được như lý thuyết hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác, vì thế để chọn được máy có công suất phù hợp các bạn hãy tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn bán hàng
Các chức năng đi kèm
+ Vòi xả : Nên chọn các máy có vòi cả trực tiếp ra ngoài, tránh trường hợp nước trong thùng chứa bị đầy quá mức tràn ra ngoài. Với những máy hút ẩm không có sẵn vòi xả, các bạn có thể yêu cầu lắp đặt thêm
+ Bánh xe di chuyển : Chọn máy hút ẩm có bánh xe để dễ dàng chuyển máy từ phòng này sang phòng khác
+ Chức năng lọc không khí : Với những gia đình có các em nhỏ hoặc người bị bênh về hô hấp (hen suyễn, viêm phổi ….), nên chọn máy hút ẩm có chức năng lọc và diệt khuẩn bằng Ion. Không nên chọn những máy hút ẩm có CFC (Chloro Fluoro Cacbon – một thành phần có trong máy hút ẩm gây phá hoại không khí )
Yếu tố khác
+ Ngoài những yếu tố đã nêu trên, khi mua máy hút ẩm gia đình bạn cần xem xét thêm : Phòng có điều hòa hay không, có kín hay không, có nhiều cửa sổ hay không, tần suất ra vào phòng thế nào, loại gạch lát nền có thấm được nước hay không….
+ Với máy hút ẩm công nghiệp, bạn cần chú ý đến : Hàng hóa cần bảo quản là gì, cần bảo quản ở nhiệt độ bao nhiêu…..
+ Nên chọn loại máy có công suất cao hơn công suất cần thiết 1 chút phòng xa 1 số trường hợp ( điều kiện khách quan không thuận lợi )
+ Các máy có xuất xứ từ Châu Âu dù giá khá cao nhưng với khí hậu Việt Nam lại khộng phát huy được tác dụng . Do đó, các máy hút ẩm có xuất xứ từ Châu Á sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả




Mọi thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH PANAMART VIỆT NAM
 Website: http://panamart.vn/
Trụ sở chính tại  Hà Nội
Địa chỉ:88 ngõ 105 Láng Hạ,Đống Đa,Hà Nội
Điện thoại :0466759091
 
Chi nhánh tại  Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 49 Tân Hải ,P.13,Q.Tân Bình ,TP.HCM
Điện thoại: 0935623866

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. máy hút ẩm Fujie chính hãng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger